Tin tức mới

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Chọn máy xay thịt làm giò chả gia đình theo đúng nhu cầu

Máy xay thịt làm giò chả gia đình hiện rất phổ biến trên thị trường. Nhu cầu xay thịt, làm giò chả hay xay nhuyễn thực phẩm tại nhà, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và vệ sinh đang ngày một tăng cao. Sử dụng sản phẩm máy xay thịt gia đình loại nào tốt và phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu của bản thân là vấn đề khiến không ít người quan tâm.

Trên thị trường hiện nay phổ biến 3 loại máy xay thịt:
+ Máy xay thịt bằng tay
+ Máy xay thịt đa năng
+ Máy xay thịt bằng điện

Mỗi loại máy lại có những chức năng, ưu nhược điểm cũng như cách sử dụng khác nhau. Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua giúp bạn có sự lựa chọn chính xác và phù hợp hơn.

1, Máy xay thịt làm giò chả gia đình xay tay


Máy xay tay có giá thành rẻ, hoàn toàn không tốn điện năng nên được rất nhiều người yêu thích.
Tuy nhiên, máy xay tay không tự đứng được, khi xay, bạn phải kẹp máy vào bàn và dùng nhiều lực để có thể xay nhuyễn thực phẩm. Mặc dù vậy, trên thực tế, thịt xay bằng máy xay tay không thực sự nhuyễn. Nếu xay với khối lượng lớn không hiệu quả lại còn khá mệt.

Máy xay thịt làm giò chả gia đình bằng tay


Bởi vậy, sản phẩm máy xay thịt bằng tay chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu xay thịt không quá lớn, hoặc quá eo hẹp về kinh tế.

2, Máy xay đa năng - Máy xay thịt làm giò chả gia đình


Đây là loại máy xay có thể vừa xay thịt, vừa xay các loại thực phẩm khác như: cá, tôm, rau củ, trái cây,… Loại máy này sử dụng động cơ xay bên trong vô cùng mạnh mẽ, khả năng xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn, đồng thời còn có thêm khay đựng thực phẩm đã xay ở phần đầu ra tiện lợi, sạch sẽ.

Máy xay thịt làm giò chả gia đình đa năng


Giá máy xay giò chả gia đình loại này đắt hơn máy xay tay, nhưng được đánh giá là phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều người, nên nếu có nhu cầu xay thực phẩm thường xuyên, nên cân nhắc đầu tư sản phẩm này.

3, Máy xay thịt làm giò chả gia đình chạy điện chuyên dụng


Loại máy xay điện chuyên dụng dành cho nhu cầu xay thịt lớn và thường xuyên. Máy có công suất lớn, sử dụng motor động cơ mạnh mẽ và giá thành tương đối cao so với các loại máy khác nên thường được đầu tư bởi các nhà hàng, quán ăn.

Hiện nay, địa chỉ phân phối máy xay thịt gia đình xuất hiện ngày càng nhiều, chọn mua ở đâu uy tín, chất lượng cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng hoang mang.

Điện máy Ngọc Lập nổi tiếng toàn miền Bắc là đơn vị kinh doanh máy xay thịt các loại chất lượng, giá tốt, bảo hành uy tín và giao nhận, vận chuyển hàng tận nhà trên khắp toàn quốc.

Liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét