Tin tức mới

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Cập nhật xu thế lựa chọn máy rửa xe mini gia đình 2017

Máy rửa xe mini gia đình đang dần trở thành công cụ quan trọng của mỗi gia đình. Chính sự tiện ích đa năng đã khiến “nó” được người dùng thích thú. Nhưng công nghệ ngày càng cải tiến, hiện đại. Máy rửa xe mini cũng phải thay đổi để thích hợp với nhịp sống gia đình. Xu thế máy rửa xe gia đình 2017 ra sao. Hãy cùng điện máy Ngọc Lập – Nam Định cập nhật nhé!

2017 – cập nhật xu hướng chọn máy rửa xe mini gia đình:

+ Ưu tiên dòng máy rửa xe cải tiến trong công suất, áp lực phun và lưu lượng nước tiết kiệm. Ngoài ra sự ra đời của máy rửa xe hơi nước nóng, lạnh,… được xe là một bước ngoặt lớn trong ngành máy rửa xe gia đình.
+ Những thương hiệu máy bơm rửa xe mini gia đình luôn đón đầu xu thế: Nakawa, Hatto, Hantex, Osuka, Karcher, Bosh,…
+ Xu thế hiện đại không chỉ dừng lại ở thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, hoạt động khỏe khoắn, rẻ bền mà còn ở nâng tầm ở việc “không gây hại, ô nhiễm, ảnh hưởng xấu đến môi trường”.

máy rửa xe mini gia đình

Nên mua máy rửa xe mini gia đình loại nào tốt nhất?

Giữa thị trường một “rừng” máy rửa xe gia đình là cơ hội tốt cho bà con thỏa sức lựa chọn, nhưng cũng là khó khăn lớn vì không biết nên chọn loại nào.
Thiết kế nhỏ gọn, tốc độ phun xịt cực khỏe, tuổi thọ bền lâu cùng với giá thành rẻ. Áp ứng những tiêu chí trên, 4 chiếc máy rửa xe mini gia đình dưới đây là sự lựa chọn tốt nhất:
+ Máy bơm rửa xe mini Osuka: 1.600.000đ
+ Máy rửa xe mini giá rẻ Hatto: 1.700.000đ
+ Máy rửa xe gia đình giá rẻ Hantex: 1.800.000đ
+ Máy rửa xe gia đình dây curoa đầu bơm Nakawa: 2.400.000đ

máy rửa xe mini gia đình

Ngọc Lập – Nam Định đang sở hữu tất cả các dòng máy rửa xe gia đình trên, tất cả đều chất lượng, uy tín nhất thị trường. Một năm Ngọc Lập bán ra hàng nghìn chiếc máy rửa xe tốt nhất, luôn làm hài lòng quý bà con.
“chất lượng làm nên thương hiệu, uy tín hơn vàng 10” là khẩu hiệu kinh doanh của Ngọc Lập suốt 20 năm qua. Bạn đang có ý định sở hữu máy rửa xe gia đình, cần tư vấn. Hãy liên hệ với chúng tôi:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét