Tin tức mới

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm lựa chọn công suất máy xay thịt gia đình hợp lý

Máy xay thịt gia đình không còn quá xa lạ với nhiều người bởi giá thành rẻ và khả năng trợ giúp những bữa ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh.

Có máy xay thịt, bạn tự tin làm những món ngon như: thịt viên, nem rán, giò chả, mọc,… mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dinh dưỡng thực phẩm.

Chọn máy xay thịt không phải dễ, nhất là với những bà nội trợ vốn không am hiểu về điện máy. Lựa chọn máy xay công suất bao nhiêu càng là vấn đề đau đầu với nhiều người. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chọn máy công suất bao nhiêu là phù hợp.

Khi không có máy xay thịt gia đình, bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ thực phẩm bẩn


Người Việt có nhu cầu các món ăn làm từ thịt xay khá lớn, nhưng do cuộc sống bận rộn, đa phần nhiều người lựa chọn mua thịt và xay thịt luôn ngoài chợ cho tiện.

Dù không phải không biết rõ nguy cơ thiếu an toàn vệ sinh khi mua thịt xay sẵn nhưng nhiều người vẫn tặc lưỡi cho qua vì không có máy xay thịt, hay không có thời gian tự tay băm thịt.

Máy xay thịt gia đình giá rẻ, ai cũng có thể sở hữu


Thế nhưng, bạn có biết:

+ Việc vệ sinh máy xay thịt của nhiều người bán hàng không được chú trọng.  Do máy luôn trong tình trạng sẵn sàng xay thịt, nên thịt thừa đọng lại khá nhiều, sau một thời gian ngắn ở trong môi trường, nhất là vào những ngày nhiệt độ cao, rất dễ ôi thiu, thậm chí thu hút ruồi, bọ. Khi bạn mua thịt xay, không ai có thể đảm bảo được thịt xay của bạn không bị dính thịt ôi thiu, thậm chí là xay chung cả ruồi, bọ.

+ Trước khi xay thịt, ít có người bán hàng nào chịu làm sạch miếng thịt cho bạn. Thông thường, họ chỉ rửa qua loa với nước cho có. Sau khi thịt đã xay rồi, càng không thể vệ sinh lại, hoặc chần nước sôi khử trùng như miếng thịt to.

Có thể thấy, nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm của thịt xay bán sẵn là rất cao. Có thể bạn nghĩ rằng ăn một, hai bữa chẳng vấn đề gì, nhưng lâu dần, sẽ sinh ra nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Hiện nay, các loại máy xay thịt mini được phân phối với giá thành khá rẻ, vận hành đơn giản, nhanh chóng, và nhất là, giúp bạn xay thịt đảm bảo, chất lượng hơn, nên chẳng có lý do gì để không đầu tư một sản phẩm tiện dụng như thế cho căn bếp nhà bạn.

Công suất máy xay thịt gia đình bao nhiêu là phù hợp?


Nên biết rằng, máy có công suất càng cao, thì khả năng xay nhuyễn thực phẩm càng hiệu quả.

Máy xay thịt gia đình công suất càng lớn xay càng nhuyễn và nhanh


Thông thường, máy xay thịt giá rẻ dùng trong gia đình có công suất từ 400W trở lên, tuy nhiên, thực tế nên chọn những máy có công suất 1000W trở lên, sẽ giúp xay thực phẩm nhanh chóng và nhuyễn hơn.

Ngoài ra, chọn những máy xay đa năng để có thể vừa xay thịt, vừa xay các loại thực phẩm khác như cá, tôm, cua, rau củ quả,…

Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, điện máy Ngọc Lập luôn tự hào mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, máy xay vận hành tốt và ổn định, độ bền cao cũng như thời gian bảo hành lâu dài, uy tín. Đặc biệt, giá máy xay giò chả gia đình tại Ngọc Lập luôn rẻ hơn nhiều cơ sở, đại lý khác, nên là một trong những địa chỉ mua hàng tốt nhất hiện nay của khách hàng miền Bắc nói riêng và khách hàng cả nước nói chung.

Chúng tôi giao bất kỳ hàng hóa nào bạn yêu cầu đến tận nhà với mức phí vận chuyển cực thấp.

Liên hệ mua hàng tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982 341 888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét