Tin tức mới

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Máy bơm nước chạy xăng chất lượng vượt trội tại Thái Bình

Nghề trồng lúa là một trong những ngành nghề phát triển nhất ở Thái Bình, vì vậy tại địa phương này cũng có nhu cầu lớn về máy bơm nước – mặt hàng có tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp.

Để mua được một chiếc máy bơm nước chạy xăng ở Thái Bình không phải chuyện quá khó khăn, nhưng để tìm được địa chỉ bán uy tín, đảm bảo máy mua về vận hành tốt, không hỏng hóc, chế độ bảo hành đáng tin cậy thì vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn.

Trong sản xuất nông nghiệp hiện nay, máy bơm nước chạy xăng có vai trò như thế nào?


Máy bơm nước chạy xăng giá rẻ của Honda hiện nay phổ biến nhất trong các dòng điện máy bởi tính ứng dụng cao trong nhiều ngành nghề: nông nghiệp, xây dựng, cầu đường, nuôi trồng thủy hải sản,.. Đặc biệt, hoạt động tưới tiêu trong nông nghiệp rất cần đến máy bơm nước chạy động cơ xăng.

Máy bơm nước chạy xăng ứng dụng trong nông nghiệp


Nguồn nước trong nông nghiệp được xem là vô cùng quan trọng để tưới tiêu đồng ruộng, cấp nước cho hoa màu. Đây được xem là thứ quyết định sản lượng cũng như chất lượng sản phẩm nông nghiệp sau mùa vụ.

Trước đây, bà con nông dân phải tự mình gánh nước, tát nước từ nguồn xa, đào đường dẫn thoát nước,… thì hiện giờ, thay thế sức người là những chiếc máy bơm nước chạy xăng chất lượng cao, có khả năng bơm – hút nước mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt đến mọi địa điểm làm việc.

Nhờ có máy bơm xăng, bà con nông dân không chỉ đỡ tốn công sức, thời gian mà còn tăng được hiệu suất lao động, thậm chí tăng sản lượng hoa màu thu hoạch.


Máy bơm nước chạy xăng ứng dụng trong nông nghiệp tại Thái Bình


Tỉnh Thái Bình được trải dài bởi những cánh đồng lúa bất tận vì vậy mà được nhiều người quen gọi với cái tên “quê lúa”. Bà con nơi đây cũng sinh sống chủ yếu bằng nghề nông hay canh tác hoa màu nên thị trường máy bơm nước chạy xăng mini Honda đặc biệt sôi động tại Thái Bình.

Điện máy Nam Định phân phối máy bơm nước chạy xăng toàn miền Bắc


Tuy vậy, trên địa bàn tỉnh Thái Bình hiện không có một cơ sở sản xuất máy bơm xăng nào. Các đại lý, siêu thị điện máy có bán mặt hàng này cũng không nhiều và họ thường nhập về ít một nên bán giá thành cao. Trong khi điện máy Ngọc Lập – Nam Định ở rất gần Thái Bình, chỉ cách vài chục phút chạy xe, lại là địa chỉ bán máy bơm nước chạy xăng có tiếng nhất hiện nay.

Điện máy Nam Định – Ngọc Lập với danh tiếng hơn 20 năm trên thị trường là doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng khi chọn mua sản phẩm điện máy, đặc biệt là mua máy bơm nước chạy xăng Honda cải tiến. Chúng tôi cung cấp hàng đã qua kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn, 1 đổi 1 nếu xảy ra bất cứ lỗi gì cùng chế độ bảo hành uy tín. Bên cạnh đó, giá bán Ngọc Lập đề xuất ra thị trường luôn ở mức dưới vài trăm nghìn thậm chí là dưới cả triệu đồng do chúng tôi nhận được chiết khấu phần trăm cao khi nhập hàng số lượng lớn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982.341.888
Website: dienmaynamdinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét