Tin tức mới

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Làm thế nào để máy ép mía siêu sạch bền lâu?

Máy ép mía siêu sạch ngày nay rất phổ biến, đem lại nguồn năng lượng cho ngày hè oi nóng, mang về doanh số lớn cho chủ cửa hàng. Máy ép mía có bền lâu hay không phụ thuộc rất lớn vào việc người dùng sử dụng nó như thế nào. Mong muốn công suất khỏe mãi, tuổi thọ dài lâu là tâm sự của tất cả những người đang sở hữu máy ép mía siêu sạch. Dưới đây là những kinh nghiệm vệ sinh máy ép nước mía siêu sạch đúng cách nhất giúp máy mía của bạn bền lâu hơn.

5 bước đơn giản vệ sinh máy ép mía siêu sạch trong “nháy mắt”:

-           B1: Trước khi vệ sinh máy, hãy chú ý tắt nguồn điện.
-       B2: Dùng khăn mềm, ẩm lau các mặt trước, sau, trên, dưới, 2 bên hông của máy ép mía siêu sạch.
-          B3: Tháo bộ lọc lưới và rửa thật sạch
-          B4: Dùng bình xịt rửa quả lô và trục ép.
-       B5: Kiểm tra hệ thống dây xích. Nếu thấy dây xích bị trùng, thì hãy căng lại để đảm bảo lực ép của máy bảo toàn, không bị suy giảm trong quá trình ép.
 Việc tuân thủ 5 thao tác trên chắc chắn rằng chiếc máy ép mía nhà bạn luôn mới, công suất khỏe như ban đầu, chất lượng nước mía vẫn đảm bảo theo thời gian.

máy ép mía siêu sạch

Một số lưu ý trong quá trình bảo quản máy ép mía siêu sạch:
-         Đặt xe nước mía siêu sạch tại những vị trí khô ráo, tránh ẩm ướt => tránh sự cố ẩm mốc, chập điện, nhiễm điện xảy ra.
-         Không cho tiếp xúc với trẻ em.
-         Dùng khăn mềm phủ lên đầu máy tránh sự tiếp xúc của côn trùng, vi khuẩn bẩn.
-         Kiểm tra động cơ thường xuyên, bôi trơn dầu mỡ, kiểm tra vòng bi, rulo, trục ép xem có bất kỳ khác biệt nào xảy ra kịp thời khắc phục.
Ngoài việc vệ sinh toàn bộ hệ thống trong và ngoài máy. Bà con cũng nên vệ sinh khu vực xung quanh máy ép mía, ví dụ như bã mía thì lên cho gọn vào túi rác, đảm bảo vệ sinh quanh khu vực => tránh dụ ruồi nhặng mất vệ sinh tới cửa hàng nhà bạn.
Hi vọng rằng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có một chiếc máy ép mía siêu sạch thật bền, đảm bảo công việc kinh doanh thuận lợi cho cửa hàng nhà mình.

máy ép mía siêu sạch

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét